Dịch vụ làm khung sắt bảo vệ nhà giá rẻ, mẫu đẹp, hiện đại

Khung bảo vệ là một phần cực kỳ quan trọng của căn nhà, cũng như cả sân vườn. Giúp bảo vệ căn nhà tránh sự đột nhập của kẻ trộm, hay các đồ vật rơi rớt vào không gian căn nhà.

Sản phẩm khung sắt bảo vệ được lắp đặt cho hầu hết mọi công trình. Cũng như được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, giúp bảo vệ căn nhà triệt để nhất.

Những vị trí thường được lắp đặt khung sắt bảo vệ như: Trước sân, cửa chính, cửa sổ, cửa lấy gió, sân thượng, ban công… Quý khách đang cần làm khung bảo vệ tại TPHCM giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để được thi công trọn gói. Điện thoại liên hệ/zalo 0908 099 836.

Làm khung sắt bảo vệ nhà tại TPHCM

Khung sắt bảo vệ nhà là phần sắt thường được lắp đặt, hoàn thiện sau khi xây xong nhà. Đa số thì khung bảo vệ sẽ được chỉnh, lắp đặt sau khi nhà đã hoàn thiện các phần cửa, sân.

Việc lắp đặt khung sắt bảo vệ, sẽ giúp cho chủ nhà có những giấc ngủ ngon. Giúp giảm bớt những lo lắng mỗi khi xa nhà, hay những lúc đi ra khỏi nhà.

Nam Phong là công ty chuyên về cơ khí, nhận làm khung sắt bảo vệ tại TPHCM giá rẻ. Thiết kế và thi công các mẫu khung sắt bảo vệ đẹp, chất lượng.

Thiết kế các mẫu khung sắt bảo vệ cho công trình xây dựng nhỏ, nhà phố nhỏ. Làm khung bảo vệ trong các công trình nhà ống, nhà phố cao tầng và thấp tầng.

Thợ làm khung sắt bảo vệ nhà ở TPHCM cho những công trình biệt thự, biệt phủ. Gia công khung bảo vệ nhà xưởng, chung cư, tòa nhà văn phòng, nhà ở xã hội.

Dịch vụ làm khung sắt bảo vệ tại TPHCM giá rẻ
Dịch vụ làm khung sắt bảo vệ tại TPHCM giá rẻ

Thi công khung sắt bảo vệ sân trước

Sân trước hay còn gọi là sân xe, sân trước nhà, phần sân trước căn hộ. Là vị trí trước cửa nhà, phía trước ở mỗi công trình xây dựng.

Tại các vị trí này, có những công trình thì cán nền làm sân để xe. Có những công trình thì để trống, hoặc không lợp tôn phía trên.

Nên để đảm bảo an toàn cho cả căn nhà, hay không gian sân nhà phía trước. Thì cần lắp đặt khung bảo vệ, hàn khung sắt che kín phía trước sân.

Việc làm khung sắt bảo vệ sân trước có thể chỉ cần làm khung sắt hộp. Nếu muốn không gian thông thoáng, thì chỉ cần đan khung sắt là được.

Trong trường hợp quý khách muốn che kín hơn, có thể hàn thêm lưới sắt. Hoặc hàn các tấm tôn sắt, các loại sắt hình lưới.

Chúng tôi nhận làm khung bảo vệ sân trước ở tphcm trọn gói, thi công giá rẻ. Hàn khung sắt sân xe, sân hành lang, các vị trí phía trước nhà.

Công ty làm khung sắt bảo vệ sân trước tại TPHCM trọn gói
Công ty làm khung sắt bảo vệ sân trước tại TPHCM trọn gói

Dịch vụ làm khung sắt chống trộm đẹp

Khung sắt chống trộm là sản phẩm giúp bảo vệ người, cũng như bảo vệ an toàn cho tài sản. Giảm tránh các sự cố đột nhập, hay các vấn đề trộm cắp tới mức tối thiểu nhất.

Thi công khung sắt chống trộm có thể lắp đặt cho mọi vị trí của căn nhà. Từ các vị trí như sân trước, phần sân xe trước nhà, sân vườn phía trước và sân sau.

Đối với những vị trước như trước sân, nếu quý khách muốn lấy ánh sáng. Thì có thể hàn khung sắt, và lợp mái tôn nhựa lấy sáng, lắp tấm poly lấy sáng bên trên.

Bên cạnh việc thi công khung sắt chống trộm sân trước, thì chúng tôi còn hàn khung sân sau. Gia công lắp đặt khung sắt sân thượng, khung bảo vệ ban công.

Làm khung sắt chống trộm tại TPHCM cho mái hiên, mái che trên tầng. Làm khung chống trộm kho xưởng, nhà hàng, công trình công nghiệp.

Thi công khung sắt bảo vệ đẹp
Thi công khung sắt bảo vệ đẹp

Mẫu khung sắt bảo vệ sân thượng

Sân thượng là vị trí sàn ở trên cùng của căn nhà, và là nơi thường để trống phía trên. Do đó, kẻ trộm thường lợi dụng vị trí này để đột nhập, và gây ra nhiều vụ trộm cắp.

Để khắc phục, cũng như đề phòng những sự cố không đáng có này. Thì quý khách nên làm khung sắt bảo vệ sân thượng.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu khung bảo vệ sân thượng đẹp, sang trọng. Với nhiều mẫu thiết kế hiện đại, phù hợp mọi loại nhà.

Dịch vụ làm khung sắt bảo vệ sân thượng đẹp và hiện đại
Dịch vụ làm khung sắt bảo vệ sân thượng đẹp và hiện đại

Mẫu khung sắt bảo vệ ban công đẹp

Ban công hay còn gọi là phần sân trước ở trên tầng nhà. Đây là phần mái hiên phía trước nằm trên các tầng nhà, và thường được để trống.

Thường ban công được để trống, và lắp đặt lan can ngay phía trước. Nhưng sẽ rất nguy hiểm, nếu như một ngày nào đó kẻ trộm để ý và đột nhập.

Việc làm khung sắt bảo vệ ban công không chỉ là chống trộm đột nhập. Mà còn là bảo vệ an toàn cho mọi người trong nhà, hay tránh trẻ em elo trèo ra ngoài.

Mẫu khung sắt bảo vệ ban công đẹp và bền
Mẫu khung sắt bảo vệ ban công đẹp và bền

==> Tham khảo thêm dịch vụ làm cửa sắt giá rẻ

Làm khung sắt bảo vệ cửa đi hiện đại

Khung bảo vệ cửa đi là phần khung sắt, có ô thông gió ở bên trên cửa đi. Thường thì ô cửa đi, sẽ được lắp kính chắn gió bên trên, nhưng không hàng khung sắt bảo vệ.

Khi quý khách muốn bảo vệ tuyệt đối cho căn nhà, thì nên làm hoa sắt bảo vệ. Hiện nay có rất nhiều mẫu bông sắt bảo vệ đẹp, sang trọng.

Nam Phong chuyên làm về cơ khí, nhận thi công làm bông bảo vệ cửa đi tại TPHCM giá rẻ. Lắp đặt khung bảo vệ cửa chính, làm hoa sắt bảo vệ đẹp.

Lắp đặt hoa sắt mỹ nghệ, làm hoa sắt bảo vệ trên các cửa chính. Bao gồm chớp thông gió trên cửa 2 cánh, 4 cánh, cửa nhà ở dân dụng.

==> Bên canh hạng mục làm khung bảo vệ, chúng tôi còn nhận làm cửa cổng. Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ làm cửa cổng sắt nghệ thuật.

Hãy liên hệ với Nam Phong để được tư vấn, thi công các sản phẩm khung sắt bảo vệ giá rẻ ngay hôm nay nhé. Liên hệ với công ty Xây Dựng Nam Phong qua thông tin bên dưới:

Công Ty TNHH TMDV Tư Vấn Xây Dựng Nam Phong
Địa chỉ: 347, Tổ 8, KP Tân Phước, Tân Bình, TP Dĩ An, Bình Dương.
GPKD/MST: 3702539863
CN1: 496 Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM.
CN2: A1/32 Đường Phùng Hưng, Ấp 8, An Phước, Long Thành, Đồng Nai.
CN3: 709B Đỗ Xuân Hợp, Phường Phú Hữu, Thành Phố Thủ Đức, TPHCM.
Điện thoại: 0908 099 836 – 0972 989 379.
Zalo: 0908 099 836 – Email: namphongxd.ltd@gmail.com
Website: https://muanhaxuong.com

XÂY DỰNG NAM PHONG